4 bài tập với gậy giúp giảm cân toàn thân nhanh chóng

17/09/2018 16:50:49
Mỗi ngày bạn dành ra khoảng 30 phút tập 4 bài tập với gậy dưới đây, bạn sẽ sớm nhận được thành quả giảm cân của mình.

 

 

Chuẩn bị một cây gậy có chiều dài ngang với sải tay.

 

Bài tập 1

 

Chuẩn bị:

 

Đứng thẳng người. Hai chân khép lại vào nhau.

 

Hai cánh tay cầm 2 đầu gậy bằng chiều rộng của vai để phía trước chân, buông lõng tự nhiên theo thân hình.

4 bai tap voi gay giup giam can toan than nhanh chong

Thực hiện:

- Giữ nguyên tư thế.

- Hít sâu, nâng hai khuỷu tay lên càng cao càng tốt sao cho gậy ngang với ngực.

- Sau đó trở về với tư thế ban đầu.

- Thở ra.Thực hiện động tác liên tục 20 lần.

 

Bài tập 2

Chuẩn bị:

Đứng thẳng người, bước chân phải hướng về phía trước. Khoảng cách hai chân cách nhau là 1m. Tay trái cầm gậy, tay phải thả lỏng.

4 bai tap voi gay giup giam can toan than nhanh chong

Thực hiện:

- Đưa bàn tay phải đặt tựa lên bắp đùi.

- Chân phải gập gối nhẹ.

- Cánh tay trái hơi co lại, đẩy khuỷu tay hướng ra phía sau, giữ gậy để thẳng tựa tay lên hông.

- Ép chân phải hạ gối càng thấp càng tốt sau đó đưa người thẳng dậy như tư thế ban đầu.

- Thực hiện lặp lại động tác với chân phải lên tục 15 lần sau đó đổi bên thực hiện tương tự với chân trái.

 

Bài tập 3

Chuẩn bị:

Đứng thẳng người, hai chân chân khép lại với nhau. Hai tay cầm gậy để xuôi trước ngước, khoảng cách tay rộng bằng vai.

4 bai tap voi gay giup giam can toan than nhanh chong

Thực hiện:

- Từ từ hạ phần thân trên về phía trước tại thành một góc 90 độ.

- Hai bàn tay cầm gậy và tựa lên hai cẳng chân, tay thẳng.

- Di chuyển toàn bộ sức mạnh toàn thân hướng về phía trước, giữ yên tư thế này khoảng 5 giây, Đưa người trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện lặp lại động tác trong 15 lần.

 

Bài tập 4

Chuẩn bị:

Đứng thẳng người. Hai chân mở rộng bằng hông. Hai cánh tay bắt chéo vào nhau và đỡ lấy gậy sao cho ngang tầm với hai vai.

4 bai tap voi gay giup giam can toan than nhanh chong

Thực hiện:

- Từ từ gập gối hạ hai chân lại càng thấp càng tốt đồng thời đưa mông hướng ra phía sau. Giữ tư thế này 5 giây. Sau đó trở lại tư thế ban đầu.

- Khi thực hiện động tác bạn nhớ giữ lưng thẳng.

- Thực hiện lại liên tục 15 lần với động tác này.

 

T.H

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...