Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

07/06/2019 14:51:25
Nếu đã có một vòng eo nhỏ nhắn nhưng phần bắp tay lại hơi ''quá khổ'' thì hãy học lỏm ngay bí quyết từ cô gái này bạn nhé!

 

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu được thân hình thon gọn cùng phần bắp chân, bắp tay nhỏ để tự tin khi diện những bộ váy gợi cảm. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc không nhỏ vào yếu tố bẩm sinh và yếu tố tập luyện.

 

Nếu bạn không may mắn sở hữu một phần bắp tay vừa to, vừa nhiều mỡ thừa thì hãy tìm cách khắc phục thông qua 5 bài tập từ cô gái sau đây.

Ngày trước, cô gái này cũng từng có phần bắp tay không thon gọn cùng thân hình hơi mập một chút. Sau khi thay đổi chế độ ăn cùng phương pháp tập luyện, đặc biệt chuyên tâm dành 2 khoảng thời gian vào buổi sáng và buổi tối để thực hiện những bài tập này thì phần bắp tay của cô gái này đã có sự thay đổi rõ rệt ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những bài tập làm thon nhỏ phần bắp tay từ cô gái này ngay nhé!

 

Bài tập 1:

 

Cách thực hiện:

- Bạn co duỗi hai cánh tay lên và vung ra trước, ra sau nhịp nhàng.

- Khi thực hiện, hãy chú ý ngả người ra sau một chút và dùng lực ở cơ tay để thực hiện.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 40 lần.

 

Bài tập 2:

 

Cách thực hiện:

- Bạn duỗi thẳng 2 tay về phía trước, sau đó giơ từng tay ra đằng sau.

- Khi thực hiện, hãy chú ý dùng căng sức ở cánh tay để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 40 lần.

 

Bài tập 3:

 

Cách thực hiện:

- Bạn chắp 2 tay ra phía trước, sau đó đẩy 2 cánh tay sang hai bên.

- Khi thực hiện, hãy chú ý đẩy 2 tay sang hai bên thật cao để giúp bài tập đạt hiệu quả cao nhất.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 40 lần.

 

Bài tập 4:

 

Cách thực hiện:

- Bạn duỗi thẳng tay rồi vỗ 2 tay ra trước và ra sau.

- Khi thực hiện, hãy chú ý kéo căng tay ra hết mức có thể để đốt cháy phần mỡ ở vùng bắp tay.

Lặp lại động tác này cho 2 cánh tay tổng cộng 20 lần.

 

Bài tập 5:

 

Cách thực hiện:

- Bạn đan 2 tay ra sau gáy rồi kéo tay lên cao.

- Khi thực hiện, hãy chú ý giữ thẳng lưng và kéo tay lên cao hết mức có thể.

Lặp lại động tác này 20 lần.

 

Sau khi thực hiện bài tập này, bạn sẽ thấy cơ thể mình, đặc biệt là 2 bên cánh tay rất nhức mỏi. Lúc này, hãy nghĩ đến kết quả mà mình có thể nhận được trong thời gian tới để cố gắng tiếp tục thực hiện nó như một thói quen hàng ngày nhé!

 

Nguồn: Cocomy, Coffee