mCare là Cổng thông tin Y Tế cung cấp các tin tức hữu ích về y khoa, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, đồng thời là nơi chia sẻ thông tin của cộng đồng.

 

1. Các gói dịch vụ hiện nay của mCare

- Cảnh báo dịch bệnh: mã CB

- Bản tin sống khỏe: mã SK

- Sơ cứu - cấp cứu: mã SC

- An toàn thực phẩm: mã AT

- Trắc nghiệm An toàn thực phẩm: mã A

- Trắc nghiệm Bệnh thường gặp: mã B

- Trắc nghiệm Mẹ và Bé: mã M

- Trắc nghiệm Dinh dưỡng: mã D

- Trắc nghiệm Khỏe đẹp: mã K

- Trắc nghiệm Giới tính: mã G

 

2. Cú pháp Đăng ký và hủy dịch vụ:

- Gói ngày:

Đăng ký: DK <mã dịch vụ> gửi 9038

Hủy: HUY <mã dịch vụ> gửi 9038

- Gói tuần:

Đăng ký: DKT <mã dịch vụ> gửi 9038

Hủy: HUYT <mã dịch vụ> gửi 9038

 

3. Giá cước

- Gói ngày:

 + 1000đ/ngày (Miễn phí ngày đầu cho lần đầu tiên đăng ký): gói SK; SC

 + 2000đ/ngày (Miễn phí ngày đầu cho lần đầu tiên đăng ký): gói AT; A; B; M; D; K & G

- Gói tuần: 5000đ/tuần (Miễn phí tuần đầu cho lần đầu tiên đăng ký)

Riêng gói Cảnh Báo Dịch Bệnh (CB) được cung cấp hoàn toàn miễn phí, mục đích cập nhật các thông tin cảnh báo về tình hình dịch bệnh kịp thời đế người dùng.

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với ICOM theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi.
Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, ICOM sẽ xem xét và hoàn phí cho thuê bao tương ứng.

Lưu ý: Dịch vụ sẽ được tự động gia hạn và Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 9090.

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ!